HOTLINE: (84) 90 383 5500

10 yếu tố để thiết kế nhãn hiệu

Không có quy tắc cứng nhắc và tiện lợi nào mà bạn nên làm theo để thiết kế ra những nhãn hiệu sản phẩm ấn tượng.

Tuy nhiên hầu hết chúng ta đều nhận ra thiết kế hấp dẫn khi được nhìn thấy. Tại sao? Bởi vì luôn có những yếu tố nhất định góp phần khẳng định sự thành công của thiết kế tem cũng như nhãn hiệu sản phẩm. Bài viết này sẽ giới thiệu với bạn những yếu tố thiết kế chính của nhãn hiệu sản phẩm và cung cấp lời khuyên hữu ích về cách sử dụng các yếu tố này để làm thế mạnh cho bạn.

yeu to de thiet ke nhan hieu

1. Màu sắc:

Để gây chú ý cho người qua lại, bạn cần phải sử dụng màu sắc tốt cho các thiết kế. Màu sắc bạn chọn cho thiết kế tem nhãn hiệu cũng phụ thuộc vào một số yếu tố: màu sắc nhận diện thương hiệu; bao bì sản phẩm; màu sắc sản phẩm. Bạn cần chắc chắn rằng những màu sắc bạn chọn cho nhãn hiệu không xung đột một cách tiêu cực để làm giảm bớt sự hấp dẫn của toàn bộ sản phẩm. Các màu sắc nếu phối với nhau sẽ hỗ trợ cho nhau nhằm làm nổi bật nhãn hiệu sản phẩm của bạn trong mắt khách hàng tiềm năng.

2. Đồ họa:

Một yếu tố đồ họa bắt mắt cũng sẽ thu hút sự chú ý đến sản phẩm của bạn. Với nghệ thuật nhiếp ảnh và sự phong phú về hình minh họa ngày nay, bạn có thể hài lòng về các yếu tố hỗ trợ cho nhãn hiệu sản phẩm. Với việc sử dụng hình ảnh hỗ trợ cho thiết kế nhãn hiệu, bạn có thể sẽ trả chi phí hoặc được miễn phí tùy loại. Một hình ảnh thực sự có thể có giá trị hơn 1,000 từ trên nhãn hiệu sản phẩm và có tác dụng hữu hiệu trong việc chuyển tải nhanh thông điệp và thu hút mạnh mẽ mọi ánh nhìn.

3. Dễ đọc:

Màu sắc và đồ họa sẽ giúp bắt mắt, nhưng trừ khi nhãn hiệu của bạn có thể đọc được dễ dàng trong nháy mắt. Khách hàng nói rằng họ chỉ có vài ba giây để xem lướt qua các sản phẩm khi đi mua sắm và thời gian chỉ đủ để đọc một số từ. Do đó, các từ thể hiện trên nhãn hiệu sản phẩm phải thật cô đọng và được thiết kế dễ đọc. Bạn cần phải có logo và tên công ty, tên sản phẩm, slogan hay vài từ mô tả thật chính xác sản phẩm của bạn. Với những từ quan trọng bạn nên dùng cỡ chữ hơi lớn để có thể đọc được trong khoảng cách vài bước chân.

4. Font chữ:

Sự lựa chọn của bạn về font chữ là một quyết định quan trọng và xứng đáng để suy nghĩ cũng giống như việc cân nhắc trong chọn lựa màu sắc và đồ họa. Không nên chọn một trong các font chữ chuẩn của Window như Times New Roman hoặc Arial, và cũng tránh sử dụng quá nhiều phông chữ như Papyrus hoặc Monotype Corsiva. Bạn đừng do dự khi thử dùng một cái gì đó mới và khác biệt đối với nhãn hiệu sản phẩm của bạn. Điều quan trọng bạn cần ghi nhớ là font chữ phải rõ ràng dễ đọc và tạo cảm xúc tốt cho người nhìn.

5. Chất liệu:

Trước khi tiến hành quá trình thiết kế, bạn cần xem xét các chất liệu làm thành phẩm sản phẩm. Thiết kế của bạn cần phải phù hợp với chất liệu sản xuất sản phẩm. Các chất liệu sản xuất thường có màu sáng như giấy, PP, PE hoặc trong suốt như nhựa trong hoặc thủy tinh. Chất liệu có khi cho phép bạn nhìn thấu được màu và nội dung sản phẩm. Đôi khi một thiết kế đơn giản chỉ in 1 màu lại thật sự làm nổi bật màu sắc sản phẩm của bạn. Màu trắng của chất liệu cho phép thể hiện thiết kế của bạn một cách linh hoạt và dễ làm nhãn hiệu của bạn nổi bật.

6. Thành phẩm:

Tùy thuộc vào hình ảnh và tính chất sản phẩm hoặc thông điệp cần truyền tải mà bạn có thể chọn kiểu thành phẩm là cán bóng hay cán mờ cho nhãn. Cán mờ hoặc laminate mang lại cái nhìn sang trọng, cổ điển và dễ đọc, trong khi lớp màng bóng sẽ bổ sung thêm một số hiệu ứng phụ cho nhãn, làm cho nhãn sáng bóng và phản chiếu mọi ánh nhìn. Vì dụ điển hình về màng mờ là các loại nước uống trà đóng chai. Trong thị trường nước giải khát có tính cạnh tranh cao, chai trà với nhãn đơn giản có màng mờ đem lại cảm giác nhẹ nhàng thanh thoát hơn. Nếu bạn đắn đo trong việc lựa chọn nên bóng hay mờ cho nhãn sản phẩm của mình, thì bạn thử áp dụng cả hai phương án thành phẩm để kiểm tra xem cách nào hiệu quả hơn.

7. Kích thước:

Kích thước nhãn nên phù hợp với tính chất đặc điểm của sản phẩm hoặc bao bì đóng gói. Sản phẩm của bạn có thể cần một nhãn chính ở mặt trước và một nhãn nhỏ hơn ở mặt sau là tùy vào lượng thông tin của sản phẩm. Nhãn hiệu có thể được đính ở một góc nhỏ trên sản phẩm hoặc bao trùm toàn bộ bao bì. Nhà thiết kế sẽ tư vấn hoặc chính bạn sẽ là người quyết định nhằm làm cho sản phẩm của bạn trở nên nổi bật và dễ nhận ra ngay khi được nhìn thấy.

8. Hình dạng:

Bạn thực sự có thể thu hút sự chú ý đến nhãn hiệu của bạn bằng cách sử dụng một hình dạng khác thường. Điều này đòi hỏi sự đầu tư ban đầu về kinh tế tùy thuộc vào mức độ thiết kế phức tạp của hình dạng và điều này có thể ẩn chứa nhiều rủi ro. Có nhiều thủ thuật xử lý trong thiết kế mà không cần phải thay đổi hoàn toàn về hình dạng. Bạn có thể sử dụng hình dạng rõ ràng và thay đổi thiết kế mô phỏng hình dạng bất thường phối hợp với màu sắc nổi trội; như vậy bạn sẽ có ngay một nhãn hiệu mới với thiết kế độc đáo trong hình dạng đơn giản.

9. Nhất quán:

Một sản phẩm có thể có nhiều đặc điểm, thành phần hoặc tính năng cần thể hiện trên nhãn và điều quan trọng là nhãn hiệu thiết kế phát huy được các yếu tố thống nhất với nhau và phù hợp với sản phẩm. Cho dù có nhiều sản phẩm với đủ các mùi vị, chức năng hay đặc tính khác nhau, nhưng khi nhìn vào thì ngay lập tức sẽ nhận diện được thương hiệu. Như vậy, thiết kế nhãn hiệu cần tạo ra sự nhất quán và dấu hiệu nhận diện cho các dòng sản phẩm của cùng một công ty hoặc một thương hiệu.

10. Thông tin liên hệ:

Trong thế kỷ 21, tất cả nhãn sản phẩm nên có thông tin liên hệ của công ty. Điều này rõ ràng không phải là làm cho nhãn hiệu của bạn trở nên hấp dẫn hơn, mà là công cụ tiếp thị hiệu quả trong mỗi sản phẩm bán ra. Thông tin giúp cho khách hàng dễ dàng nhớ tới công ty và tìm hiểu dễ dàng về thông tin liên quan hay các sản phẩm khác của bạn. Bạn cần thể hiện thông tin một cách đơn giản nhưng đầy đủ nhất, quan trọng là website và số điện thoại liên hệ, các chi nhánh và đại lý hay hệ thống phân phối.

Khi bạn có kế hoạch thiết kế nhãn hiệu mới, bạn nên tìm hiểu để biết đối thủ của bạn là ai và sản phẩm cạnh tranh là gì. Thay vì cố gắng giống hay làm theo đối thủ thì bạn nên tạo ra sự khác biệt để cho khách hàng phân biệt được giữa bạn và đối thủ cạnh tranh. Đem lại cái nhìn mới hay thổi làn gió mới cho nhãn hiệu sẽ như lời mời gọi khách hàng chọn sản phẩm một cách thú vị và có thể bạn sẽ có được những hiệu quả không ngờ.

Hầu hết các nhãn hiệu sản phẩm thành công đều được tạo ra bởi nhà thiết kế đồ họa chuyên nghiệp. Tùy theo điều kiên kinh tế mà bạn chọn dịch vụ tương ứng hoặc tham khảo mười gợi ý như trên nếu bạn quyết định đầu tư một diện mạo mới cho sản phẩm.

nguồn : intenet

Công Ty Tín Dân

BÀI VIẾT ĐƯỢC QUAN TÂM

Sử Dụng Tem Chống Giả Để Làm Giả Rượu Ngày Tết Kỷ...

Sử Dụng Tem Chống Giả Để Làm Giả Rượu Ngày Tết Kỷ Hợi 2019

Sự Tinh Vi Trong Thủ Đoạn Làm Giả Những Hàng Hóa Đắt Tiền Dịp Tết 2019 Cuộc chiến chống hàng giả diễn ra khóc liệt hơn khi cận kề các...

Sơn Kova sử dụng tem chống giả Hologram sms

Sơn Kova sử dụng tem chống giả Hologram sms

Không chỉ riêng Kova Print  mà còn nhiều doanh nghiệp khác cũng đã và đang từng bước phát triển và nhận ra tầm quan trọng của tem bảo mật chống...

Tem hologram sms (2)

Tem hologram sms (2)

  Tem Hologram SMS là một giải pháp chống giả mới hết sức hiệu quả cho danh nghiệp và người tiêu dùng. Người dùng có thể dễ dàng kiểm tra...

Thibidi Sử Dụng Tem Chống Giả SMS cho máy biến áp

Thibidi Sử Dụng Tem Chống Giả  SMS cho máy biến áp

Thibidi chuyên sản xuất máy biến áp công nghiệp sử dụng tem chống giả - truy xuất nguồn gốc ( SMS) - Bảo vệ doanh nghiệp và thương hiệu. Tất...

Máy dán nhãn tự động trên thẻ ngành may mặc

Máy dán nhãn tự động trên thẻ ngành may mặc

TDN chuyên cung cấp các giải pháp/máy dán tự động chuyên cho ngành may mặc, đặc biệt là các nhãn hiệu lớn như Adidas, Nike, Puma, Reebok,... Tại Việt Nam,...

Máy dán nhãn chai lọ tròn tự động chất lượng cao của...

Máy dán nhãn chai lọ tròn tự động chất lượng cao của Hàn Quốc

Hầu hết các nhà phân phối máy dán nhãn của Việt Nam hiện nay đều cung cấp máy xuất xứ Trung Quốc và Đài Loan, rất ít nhà phân phối...

7 ƯU ĐIỂM VƯỢT TRỘI CỦA MÁY DÁN NHÃN BÁN TỰ ĐỘNG...

7 ƯU ĐIỂM VƯỢT TRỘI CỦA MÁY DÁN NHÃN BÁN TỰ ĐỘNG LB-150

Ngày nay, các doanh nghiệp phải tự động hóa máy móc sản xuất để đáp ứng kịp thời nhu cầu và thị hiếu ngày càng cao về tính thẩm mỹ...

MÁY DÁN NHÃN HAI MẶT - LỰA CHỌN TỐI ƯU CHO DOANH...

MÁY DÁN NHÃN HAI MẶT - LỰA CHỌN TỐI ƯU CHO DOANH NGHIỆP

Ngày nay, với sự cạnh tranh khốc liệt trên thị trường các doanh nghiệp luôn không ngừng nâng cao và cải tiến sản phẩm của mình để có thể làm...

Giải pháp máy niêm phong hộp và máy quấn cuộn nhãn hiệu...

Giải pháp máy niêm phong hộp và máy quấn cuộn nhãn hiệu quả

MÁY NIÊM PHONG HỘP Niêm phong hộp là công đoạn không thể thiếu trong nhiều ngành: dược phẩm, hóa mỹ phẩm, thực phẩm...Việc niêm phong hộp là công đọan tốn...

MÁY NIÊM PHONG HỘP

MÁY NIÊM PHONG HỘP

Niêm phong hộp là công đoạn không thể thiếu trong nhiều ngành: dược phẩm, hóa mỹ phẩm, thực phẩm...Và mất nhiều thời gian trong việc niêm phong hộp là đặc...

MÁY DÁN NHÃN TỰ ĐỘNG

MÁY DÁN NHÃN TỰ ĐỘNG

Hiện nay, các doanh nghiệp phát triển theo hướng công nghiệp hóa-hiện đại hóa để đáp ứng nhu cầu không ngừng gia tăng của người tiêu dùng, vì thế các...

MÁY DÁN NHÃN CTL-270 – GIẢI PHÁP TỐI ƯU DÁN BAO BÌ...

MÁY DÁN NHÃN CTL-270 – GIẢI PHÁP TỐI ƯU DÁN BAO BÌ CỨNG

Tại thị trường cung cấp máy dán nhãn hiện nay tại Việt Nam, tìm được máy dán nhãn có thể dán được đa dạng các mẫu sản phẩm của doanh...

TEM CHỐNG GIẢ THEO THỜI GIAN CỦA SẢN PHẨM

TEM CHỐNG GIẢ THEO THỜI GIAN CỦA SẢN PHẨM

Mọi thương hiệu và sản phẩm tốt của quý doanh nghiệp đã và đang có nguy cơ bị làm giả trên thị trường hiện nay. Đó là điều doanh nghiệp...

Hội chợ Triển lãm Quốc tế Thủy sản Việt Nam VIETFISH 2018

Hội chợ Triển lãm Quốc tế Thủy sản Việt Nam VIETFISH 2018

Hội chợ Triển lãm Quốc tế Thủy sản Việt Nam - VIETFISH 2018 mà Tín Dân tham gia tại Quầy/BOOTH:1014 của Trung tâm hội chợ và triễn lãm Sài Gòn - 799 Nguyễn Văn Linh -...

TEM CHỐNG GIẢ - SẢN PHẨM HỮU DỤNG VÀ CẦN THIẾT CHO...

TEM CHỐNG GIẢ - SẢN PHẨM HỮU DỤNG VÀ CẦN THIẾT CHO DOANH NGHIỆP BẢO VỆ THƯƠNG HIỆU VÀ NGƯỜI TIÊU DÙNG

Xã hội ngày càng phát triển và hiện đại, nhu cầu của con người cũng ngày càng tăng cao và ngày càng nhiều sản phẩm được sản xuất và chế...

SEAL HOLOGRAM CHỐNG GIẢ - GIẢI PHÁP CHỐNG GIẢ TỐI ƯU

SEAL HOLOGRAM CHỐNG GIẢ - GIẢI PHÁP CHỐNG GIẢ TỐI ƯU

Tái sử dụng và làm giả bao bì đang là vấn đề đáng lo ngại của nhiều doanh nghiệp. Đứng trước nguy cơ bị làm giả thương hiệu của mình,...

PHÂN CẤP ĐẶC ĐIỂM TEM HOLOGRAM CHỐNG GIẢ TRÊN THỊ TRƯỜNG

PHÂN CẤP ĐẶC ĐIỂM TEM HOLOGRAM CHỐNG GIẢ TRÊN THỊ TRƯỜNG

Hiện nay, các sản phẩm của những thương hiệu nổi tiếng và vừa đang bị làm giả làm nhái ngoài thị trường một cách phổ biến và đang lưu thông...

MÁY DÁN NHÃN DECAL

MÁY DÁN NHÃN DECAL

Sự cạnh tranh khốc liệt của thị trường Việt Nam nói riêng và của thế giới thì một sản phẩm khi được đưa ra thị trường phải đạt được chất...

MÁY DÁN NHÃN DECAL - THIẾT BỊ CẦN THIẾT CHO DOANH NGHIỆP

MÁY DÁN NHÃN DECAL - THIẾT BỊ CẦN THIẾT CHO DOANH NGHIỆP

Với nhu cầu sản xuất không ngừng gia tăng thì các doanh nghiệp hiện nay luôn muốn đầu tư các trang thiết bị hiện đại để đẩy nhanh quá trình...

SO SÁNH CÁC GIẢI PHÁP CHỐNG GIẢ HIỆN NAY

SO SÁNH CÁC GIẢI PHÁP CHỐNG GIẢ HIỆN NAY

Giải pháp chống giả gắn liền với bảo vệ thương hiệu, đây là điều mà các doanh nghiệp đang quan tâm. Nhiều doanh nghiệp đang khó khăn trong việc tìm...

Tem chống giả kết hợp, tương tác trên sản phẩm

Tem chống giả kết hợp, tương tác trên sản phẩm

Trên thị trường cạnh tranh ngày nay có rất nhiều các sản phẩm độc đáo được ra đời nhằm có thể nắm bắt được thị phần, các doanh nghiệp luôn...

MÁY DÁN NHÃN BÁN TỰ ĐỘNG

MÁY DÁN NHÃN BÁN TỰ ĐỘNG

Hiện nay, nhu cầu thẩm mỹ và tương tác của người tiêu dùng về mẫu mã, bao bì của sản phẩm ngày càng cao, các doanh nghiệp vừa và nhỏ...

TẠI SAO LẠI CÓ NHẬN ĐỊNH CHƯA ĐÚNG VỀ TEM CHỐNG GIẢ?

TẠI SAO LẠI CÓ NHẬN ĐỊNH CHƯA ĐÚNG VỀ TEM CHỐNG GIẢ?

Trong vài năm trở lại đây, tình trạng hàng nhái, hàng giả lan tràn trên thị trường rất phổ biến với thủ đoạn ngày càng tinh vi của những người...

GIẢI PHÁP CHỐNG GIẢ CỦA TDN

GIẢI PHÁP CHỐNG GIẢ CỦA TDN

Việc đưa ra giải pháp chống hàng giả, hàng nhái ở Việt Nam đang là vấn đề bức thiết vì ảnh hưởng to lớn đến lợi ích của Doanh nghiệp...

TRIỂN LÃM QUỐC TẾ THỰC PHẨM VÀ ĐỒ UỐNG VIỆT NAM LẦN...

TRIỂN LÃM QUỐC TẾ THỰC PHẨM VÀ ĐỒ UỐNG VIỆT NAM LẦN THỨ 22

Triễn Lãm Quốc Tế Thực Phẩm và Đồ Uống Việt Nam lần thứ 22 - VIETFOOD & BEVERAGE 2018 mà Tín Dân tham gia tại Quầy/BOOTH: G136 của Trung tâm hội chợ và triễn...

Máy dán nhãn giá rẻ có tốt cho doanh nghiệp?

Máy dán nhãn giá rẻ có tốt cho doanh nghiệp?

Ngày nay, việc cạnh tranh luôn tồn tại trên thị trường, điển hình là việc cạnh tranh về giá cả. Đứng về phía người tiêu dùng thì họ luôn muốn...

Máy niêm phong dùng để làm gì?

Máy niêm phong dùng để làm gì?

Việc bảo vệ sản phẩm nói riêng và bảo vệ thương hiệu nói chung luôn là vấn đề mà các doanh nghiệp luôn đau đầu để nổ lực tìm ra...

Máy dán nhãn hai mặt

Máy dán nhãn hai mặt

Như chúng ta đã biết, Việt Nam là một đất nước có nền kinh tế phát triển rất nhanh và đa dạng. Bên cạnh đó các doanh nghiệp luôn phải...

Máy dán nhãn decal có phù hợp cho mọi doanh nghiệp?

Máy dán nhãn decal có phù hợp cho mọi doanh nghiệp?

Trong nền kinh tế của Việt Nam những năm gần đây, thì các doanh nghiệp được thành lập dưới nhiều quy mô khác nhau. Đối với các doanh nghiệp thì...

IHMA - Hiệp Hội Bảo Vệ Thương Hiệu Quốc Tế

IHMA - Hiệp Hội Bảo Vệ Thương Hiệu Quốc Tế

IHMA viết tắt là (International Hologram Manufacturers Association) - Tín Dân là thành viên duy nhất của IHMA tại việt nam

Chống hàng giả bằng công nghệ mới

Chống hàng giả bằng công nghệ mới

Hiện nay, các sản phẩm của những thương hiệu nổi tiếng và vừa đang bị làm giả làm nhái ngoài thị trường một cách phổ biến và đang lưu thông...

Tem chống giả cho nhiều ngành hàng

Tem chống giả cho nhiều ngành hàng

Trong nền kinh tế phát triển ngày nay có rất nhiều ngành khác nhau nhưng đều có chung một mục đích là mang lại cho khách hàng những sản phẩm...

Máy dán nhãn cho bao bì hóa mỹ phẩm

Máy dán nhãn cho bao bì hóa mỹ phẩm

    Ngày nay với sự phát triển của xã hội, phái đẹp ngày càng ý thức được về vấn đề bảo vệ sức khỏe và giữ gìn sắc đẹp....

GIẢI PHÁP CHỐNG GIẢ CHO NGÀNH DẦU NHỚT

GIẢI PHÁP CHỐNG GIẢ CHO NGÀNH DẦU NHỚT

Theo số liệu mới nhất của bộ Giao thông Vận Tải, Việt Nam đã có gần 40 triệu xe mô tô và xe gắn máy đã được đăng ký. Một...

TEM CHỐNG GIẢ DÙNG ĐỂ KIỂM SOÁT HÀNG GIẢ

TEM CHỐNG GIẢ DÙNG ĐỂ KIỂM SOÁT HÀNG GIẢ

Hiện nay, có rất nhiều câu hỏi được đặt ra từ các doanh nghiệp về tem chống giả như “Tem chống giả có chống được hàng giả không?”, “Tem chống...

Sự đa dạng của giải pháp chống giả - phù hợp cho...

Sự đa dạng của giải pháp chống giả - phù hợp cho từng loại sản phẩm

Khi nói đến giải pháp chống giả người ta thường chỉ nghĩ đến việc chống giả bằng những con tem chống giả. Nhưng với sự phát triển của kỹ thuật hiện...

Sử dụng đúng máy dán nhãn - Nâng cao thương hiệu

Sử dụng đúng máy dán nhãn - Nâng cao thương hiệu

Trong quá trình sản xuất sản phẩm, công đoạn cuối cùng là công đoạn đóng gói bao bì, dán tem nhãn cho sản phẩm. Nhưng nếu công đoạn này không...

Doanh nghiệp có lợi ích gì khi sử dụng tem chống hàng...

Doanh nghiệp có lợi ích gì khi sử dụng tem chống hàng giả?

Trong kinh doanh, doanh nghiệp luôn mong muốn có thể mang đến cho khách hàng sản phẩm tốt nhất, chất lượng nhất và đồng thời việc bảo vệ thương hiệu...

Các loại máy dán nhãn mặt phẳng

Các loại máy dán nhãn mặt phẳng

    Với tiêu chí tiết kiệm thời gian tối đa cho quy trình sản xuất, thay vì cho nhiều người dán tem, nhãn lên bao bì sản phẩm, với...

Chính sách thanh toán của Tín Dân

Chính sách thanh toán của Tín Dân

Thanh toán và giao hàng được thực hiện theo cam kết trên hợp đồng giữa Công ty TNHH TM Tín Dân và khách hàng. Vui lòng liên hệ ngay với...

MÁY DÁN NHÃN ĐA CHỨC NĂNG

MÁY DÁN NHÃN ĐA CHỨC NĂNG

Với nhu cầu sản xuất không ngừng gia tăng hiện nay thì các doanh nghiệp luôn muốn đầu tư các trang thiết bị hiện đại để có thể đáp ứng...

Máy dán nhãn decal có dễ vận hành không?

Máy dán nhãn decal có dễ vận hành không?

Trong dây chuyền sản xuất sản phẩm, công đoạn cuối cùng để cho ra thị trường một sản phẩm hoàn hảo đó chính là công đoạn dán tem, nhãn. Vậy...

Tem chống giả - Bảo vệ thương hiệu của bạn

Tem chống giả - Bảo vệ thương hiệu của bạn

Ngày nay, tem chống giả đang dần trở thành công cụ quan trọng mà doanh nghiệp sử dụng để bảo vệ thương hiệu của mình; không chỉ thế tem chống...

Giải pháp bảo vệ thương hiệu cho doanh nghiệp

Giải pháp bảo vệ thương hiệu cho doanh nghiệp

     Hiện nay, tình trạng xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ của các nhà phân phối sản phẩm hàng giả, hàng nhái đang ngày một diễn biến phức...

Máy dán nhãn decal có dán được trên nhiều kiểu dáng sản...

Máy dán nhãn decal có dán được trên nhiều kiểu dáng sản phẩm không?

Từ lâu, decal là chất liệu phổ biến đã được nhiều doanh nghiệp sử dụng trong việc in, dán trên sản phẩm của mình. Chính vì thế, khi tiến hành...

Chống hàng giả cho ngành gas

Chống hàng giả cho ngành gas

Ngày nay, gas là nguồn nhiên liệu đốt được sử dụng phổ biến và đóng vai trò không thể thiếu trong cuộc sống hằng ngày. Các doanh nghiệp trong ngành...

Công nghệ chống giả tại thị trường Việt Nam

Công nghệ chống giả tại thị trường Việt Nam

    Ngày nay, xã hội có rất nhiều mặt hàng giả, hàng nhái các thương hiệu từ nổi tiếng đến đại trà, đó cũng là vấn nạn làm đau...

Chống hàng giả cho ngành bảo vệ thực vật

Chống hàng giả cho ngành bảo vệ thực vật

Ở Việt Nam, ngành nông nghiệp đóng một vai trò chủ đạo trong nền kinh tế đất nước, theo thống kê 75% diện tích đất phục vụ Nông nghiệp vì...

Các tiêu chí lựa chọn nhà cung cấp tem chống giả

Các tiêu chí lựa chọn nhà cung cấp tem chống giả

Khi doanh nghiệp quyết định đưa một sản phẩm mới ra thị trường đồng nghĩa với việc sản phẩm đó chính là kết tinh của một quá trình đầu tư...

Máy dán nhãn mang lại những gì cho doanh nghiệp?

    Trong xã hội hiện nay, việc tiết kiệm thời gian, sức người, sức của luôn là tiêu chí hàng đầu của các doanh nghiệp, vì thế việc tự...

MÁY DÁN NHÃN TÚI TỰ ĐỘNG CHO NGÀNH THỰC PHẨM

MÁY DÁN NHÃN TÚI TỰ ĐỘNG CHO NGÀNH THỰC PHẨM

Cuộc cách mạng công nghiệp 4.0  phát triển ngày nay, máy móc được nâng cấp những công nghệ tiên tiến phục vụ cho chúng ta. Ngành thực phẩm càng ngày...

Phải làm sao khi "tem chống giả" vẫn bị làm giả?

Phải làm sao khi "tem chống giả" vẫn bị làm giả?

    Hiện nay, để đảm bảo cho thương hiệu của mình nhiều doanh nghiệp sử dụng biện pháp tem chống giả cho sản phẩm của mình. Nhưng trái lại...

Máy dán nhãn vừa chai tròn vừa chai vuông có hợp lý?

Máy dán nhãn vừa chai tròn vừa chai vuông có hợp lý?

    Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại mẫu mã hàng hóa đa dạng, trong đó có các loại chai lọ gồm nhiều hình dáng khác nhau,...

MÁY DÁN NHÃN - SỰ LỰA CHỌN CỦA DOANH NGHIỆP

MÁY DÁN NHÃN - SỰ LỰA CHỌN CỦA DOANH NGHIỆP

Với sự cạnh tranh khốc liệt của thị trường Việt Nam nói riêng và của thế giới nói chung thì một sản phẩm khi được đưa ra thị trường phải...

Các tiêu chí lựa chọn nhà cung cấp máy dán nhãn

Các tiêu chí lựa chọn nhà cung cấp máy dán nhãn

  Từ xưa đến nay, chúng ta thường hay quan niệm rằng “tốt gỗ hơn tốt nước sơn”, nhưng với thời đại này, câu nói đó cần phải suy xét...

CHÍNH SÁCH TÍN DÂN

CHÍNH SÁCH TÍN DÂN

  1.CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH: - Thời gian bảo hành 12 tháng cho máy. - Hỗ trợ cho khách hàng gia hạn bảo trì trên sản phẩm, khi hết bảo...

Tem truy xuất nguồn gốc có thật sự hiệu quả ?

Tem truy xuất nguồn gốc có thật sự hiệu quả ?

      Hiện tại, khi nhắc đến giải pháp chống giả các doanh nghiệp Việt Nam thường nghĩ ngay đến tem phủ cào hay tem  xác thực. Nhưng dù...

map cty

Công ty TNHH TM Tín Dân


 Văn Phòng Chính - Head Office

 home45/15 Ông  Ích Khiêm - P.10 - Q.11 - Tp. HCM

telTel: (+84) 283 963 8234/5/6 (lines)

faxFax: (+84) 283 963 6329

emailEmail: info@tdn-company.com.vn


Phòng Trưng Bày - Showroom:

home240 Bình Thới - P.10 - Q.11 - Tp. HCM

 

Giấy phép kinh doanh số: 0304980054

Do sở KH & DT TP Hồ Chí Minh cấp 12-05-2007

PIC : Ms. VIOLET NGUYEN

Mobile: (+84)90 383 5500