5 lý do nên sử dụng máy chiết rót chai tự động

Máy chiết rót đóng chai tự động mang lại nhiều lợi ích cho các công ty sản xuất nước giải khát đóng chai. Cổ máy này có thiết kế độc đáo tạo nên sự khác biệt. Nó có năng suất và chức năng cao hơn các máy thủ công bán tự động cũ.

Lưu ý: Hãy tìm hiểu cách chọn mua máy chiết rót chất lượng cao để đảm bảo đầu tư của bạn đúng hướng. Nhấn vào ảnh để xem hướng dẫn chi tiết

Hướng dẫn mua máy chiết rót
Hướng dẫn mua máy chiết rót phù hợp với nhu cầu sử dụng

Nhiều người không biết hiết những lợi ích khi sử dụng thiết bị chiết rót tự động này. Nếu bạn đang phát triển nhà máy sản xuất nước giải khát đóng chai của mình thì phải mua máy này. Trước khi bạn mua máy chiết rót đóng chai đóng chai, bạn nên tìm hiểu 5 lý do sao đây:

1. Tính nhất quán khi chiết rót

Máy chiết rót sử dụng hệ thống điều kiển hoàn toàn tự động nó sẽ đảm bảo việc chiết rót ổn định và an toàn hơn. Đối với những nhà máy có công suất lớn yêu cầu chiết rót cùng một lúc vào nhiều chai, lon thì áy chiết rót đóng chai này hoàn toàn có thể đáp ứng được. Nó có thể thực hiện chiết rót trên bất kỳ tiêu chí cụ thể nào. Thiết bị hoàn thành mọi chu kỳ một cách hiệu quả và nhanh chóng.

Tính nhất quán của máy chiết rót
Tính nhất quán của máy chiết rót

2. Tốc độ chiết rót

Tốc độ của máy chiết rót chai tự động có thể điều chỉnh được. Cho dù nhu cầu sản xuất của bạn thấp hay đang gia tăng, chiếc máy chiết rót này sẽ phù hợp với bạn. Không cần phải thuê nhân công để nâng cao trình độ sản xuất của bạn khi bạn có máy này. Nó có thể làm đầy từng chai một cách hiệu quả và nhanh chóng mà không làm tràn chất lỏng ra ngoài. Bạn có thể tăng hoặc giảm tốc độ bất cứ khi nào bạn muốn. Các băng tải điện sẽ điều chỉnh theo cài đặt. Tính năng này là hoàn hảo cho các công ty phải đáp ứng mức sản xuất cao.

Tốc độ chiết rót cao, chính xác, ổn định
Tốc độ chiết rót cao, chính xác, ổn định

3. Tính linh hoạt

Một số công ty yêu cầu máy đa năng để thực hiện quá trình chiết rót. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc máy như vậy thì thiết bị chiết rót chai tự động này là lựa chọn lý tưởng cho bạn. Tính linh hoạt của máy được thể hiện khi nó có thể xử lý các mặt hàng khác nhau. Bạn không cần phải mua các máy chiết rót khác nhau (máy chiết rót chất lỏngmáy chiết rót dung dịch đặc sệt) cho các mặt hàng khác nhau. Ví dụ, máy chiết rót chai nước sẽ hoạt động để chiết rót các loại đồ uống khác nhau.

Tính linh hoạt khi chiết rót
Tính linh hoạt khi chiết rót

4. Dể sử dụng

Nếu bạn cần máy chiết rót dễ sử dụng thì máy chiết rót chai tự động là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Nó có một chương trình PLC cho phép bạn vận hành máy mà không gặp khó khăn. Có một màn hình cảm ứng hiện diện trên thiết bị mà qua đó bạn có thể xử lý các hoạt động của thiết bị này.

Màng hình cảm ứng dể sử dụng
Màng hình cảm ứng dể sử dụng

5. Giá

Lý do cuối cùng để đầu tư máy là giá máy chiết rót. Giá của thiết bị này phải chăng tốt nhất giá nhập khẩu hiện nay. Tất cả các công ty nước giải khát đóng chai lớn nhỏ đều có thể mua được mà không gặp khó khăn gì. Không chỉ giá cả mà chi phí bảo trì của máy chiết rót rất thấp. Hơn nữa, nó không yêu cầu bảo trì thường xuyên (hầu như không bị vấn đề lỗi máy).

Dây chuyền chiết rót nước suối
Dây chuyền chiết rót nước suối

Xem thêm:

Bài viết liên quan