GIẢI PHÁP CHỐNG GIẢ CÔNG NGHỆ CAO – HOLOGRAM EBEAM

Tín Dân là thành viên của hiệp hội các nhà sản xuất Hologram trên toàn cầu “IHMA” – có trụ sở tại Luân Đôn. Sau nhiều năm đồng hành cùng doanh nghiệp trong và ngoài nước, trên con đường chống hàng giả – hàng kém chất lượng, chúng tôi đã không ngừng nâng cao và đổi mới để cho ra đời các dòng sản phẩm tiêu biểu như sau.

Xem chi tiết
Tem chống giả hologram
Máy dán nhãn

icon-dan-nhan GIẢI PHÁP DÁN NHÃN

Chúng tôi cung cấp toàn bộ giải pháp dán nhãn cho đủ loại chai lọ, bao bì với kích thước và hình dáng khác nhau như: Chai tròn, chai vuông, túi, hộp, thẻ bài, thùng carton, mặt phẳng, góc hộp, nắp chai, etc… Máy tại Tín Dân đã được kiểm tra đạt các tiêu chuẩn nhất định về độ an toàn và vệ sinh của các ngành nghề như: Thủy Sản, Nông Sản, Hải Sản, Hóa Mỹ Phẩm, Dược Phẩm…

Xem chi tiết
Máy dán nhãn

icon-chiet-rot GIẢI PHÁP CHIẾT RÓT

Các giải pháp chiết rót của chúng tôi tuân thủ các tiêu chuẩn cao của GMP. Hệ thống chiết rót mọi chất lỏng kể cả chất lỏng đặc biệt (thuốc tiêm, vắc xin) và các sản phẩm dạng bột, viên, ứng dụng thực phẩm, hóa chất, mỹ phẩm, dược phẩm, y tế. Dây chuyền sản xuất hoàn toàn tự động từ khâu cấp chai → vệ sinh (súc rửa) → chiết rót → đóng nắp → đóng gói.

Xem chi tiết
Dây chuyền chiết rót

TRẢI NGHIỆM CỦA KHÁCH HÀNG

akzonobel

Chúng tôi luôn an tâm về sản phẩm của “TDN”. Giải pháp của các bạn vượt ngoài mong đợi của tôi.

Dược phẩm United International Pharma

Chúng tôi tin tưởng “TDN”. Công nghệ các bạn mang đến thực sự nổi bật.

KHÁCH HÀNG CỦA CHÚNG TÔI

TIN TỨC NHANH